TheRich.vn - Những gì tốt nhất cho bạn

Back Mua sắm Chuyên mục Phương tiện

Phương tiện

Thể thao trẻ trung với Yamaha YZF-R1

Xếp trong hàng siêu môtô, mẫu xe thể thao trẻ trung này của Yamaha luôn được dân chơi xe thể thao tại TP HCM đón nhận. YZF-R1 thừa kế nhiều công nghệ hiện đại từ mẫu xe đua MotoGP M1. R1 trang bị động cơ 998 phân khối, 4 thì làm mát bằng dung dịch.

Đọc thêm...

Phong cách với Honda Shadow Phantom 2011

Hãng môtô Nhật Bản chuẩn bị giới thiệu tại thị trường Mỹ phiên bản 2011 của một số sản phẩm, trong đó chủ yếu là dòng đường trường (cruiser) và mẫu xe khá ăn khách Honda Shadow.


Theo Bill Savino, phụ trách truyền thông của Honda Powersports, các sản phẩm đời 2011 tiếp tục được phát triển trên những mẫu xe hiện có trên thị trường. Trong đó, sau "cuộc cách mạng" về hình dáng và phong cách của Honda Shadow Phantom 2010, bản Shadow RS 2011 được coi là sự kết hợp giữa phong cách cổ điển của dòng xe cruiser với kiểu dáng trẻ trung khỏe khoắn của dòng roadster. Phiên bản mới nổi bật với bình xăng được phối ba màu trắng - đỏ - xanh, màu sắc những chiếc xe nổi tiếng của Honda từ thập niên 80.

Về cơ bản, động cơ và các trang thiết bị trên xe vẫn được giữ nguyên như phiên bản Honda Shadow 2010.

 

Sài Gòn Motor

130 Nguyễn Thị Minh Khai - P4 - Q3 - TPHCM

SĐT: 0979797978

Lựa chọn mới với Honda Rebel 250 2012

Ra mắt phiên bản 2012, Rebel vẫn giữ nguyên thiết kế của thế hệ trước, điểm thay đổi duy nhất trên mẫu xe này là bộ tem và màu sắc mới. Gần 30 năm xuất hiện trên thị trường motor thế giới, Rebel đã trở thành một thương hiệu của Honda trong phân khúc xe cruiser cỡ nhỏ. Đây là một trong những chiếc motor hiếm hoi vẫn giữ gần như toàn bộ thiết kế nguyên bản từ lúc được ra đời.

Đọc thêm...

Sức nóng của Suzuki DR Z400SM

Suzuki DR Z400SM lần đầu tiên xuất hiện trên thế giới vào năm 2005. Đã 5 năm trôi qua, nhưng sức nóng của Suzuki DR Z400SM vẫn còn nguyên đến tận hôm nay. Đó chính là điểm đầu tiên khiến DR Z400SM đã được Suzuki cho ra mắt phiên bản 2010 tiếp theo với nhiều cải tiến nổi bật như hệ thống khung gầm nhẹ hơn, kết hợp cùng hệ thống cánh tay đòn chịu lực, giảm chấn được thay mới…


Sở dĩ chiếc DR Z400 SM được chú ý rất nhiều đặc biệt với những người thích “ngao du sơn thủy” bằng xe máy là bởi những đặc điểm của dòng xế này khá ấn tượng và rất thích hợp cho những chuyến đi như vậy. Không chỉ có ngoại hình rất thể thao mà “nội tạng” bên trong cũng không thua kém bất kì dòng xế nào khác trên cùng phân khúc như nó. Thậm chí, nếu không nói quá thì DR Z400SM 2010 quả thực là cái tên khá “rắn mặt” không dễ vượt qua.

Điểm nhấn đáng chú ý đầu tiên của DR Z400SM 2010 đó là nó sở hữu công nghệ tiên tiến với xy-lanh tráng hợp kim SCEM (Nikel-Sillicon-Phosphorous) nhẹ hơn thép nhưng lại có độ bền cao hơn. Chính điều này đã làm cho khối động cơ của DR Z400SM tỏ ra ưu thế hơn nhiều và còn giải quyết được phần nào bài toán giảm trọng lượng cho chiếc xe xuống khoảng 10%.

DR Z400SM 2010 sở hữu khối động cơ có dung tích xy lanh 398cc, công suất tương đương 34,65 mã lực tại 7750 vòng/phút, 4 thì, DOHC, làm mát bằng chất lỏng, momen xoắn 25,91 lb- ft tại 6000 vòng/phút và tốc độ tối đa đạt được lên đến 94 dặm/giờ.

Chưa dừng lại ở đó, theo công bố của Suzuki, trên dòng xe này còn được tích hợp thêm hệ thống CDI hoàn toàn mới.  CDI (Capacitor Discharge Ignition) là hệ thống đánh lửa có nhiều ưu điểm nổi bật đáng chú ý như: Cho tia lửa mạnh, có độ tin cậy và ổn định cao và không phải tốn công bảo dưỡng.

Một số thông số khác của 2010 Suzuki DR-Z400SM:

Tỉ số nén: 11,3 : 1

Lốp trước: 120/70R17M/C 58H, sau: 140/70R17M/C 66H

Tổng chiều dài: 2225mm

Rộng: 855mm

Cao: 1200mm

Yên xe: 890mm

Trục cơ sở: 1460mm

Trọng lượng: 146kg

 

Dung tích bình xăng: 10L

Liên hệ:

130 Nguyễn Thị Minh Khai, phường 4, quận 3, thành phố HCM.

Huyền thoại Honda CBR600F

Với sức mạnh đẳng cấp của dòng môtô hạng trung, Honda CBR600F 2011 có thể chinh phục những khách hàng khó tính nhất. Chính thức xuất hiện trên thị trường từ năm 1987, CBR600F đã trở thành một hiện tượng vào thời điểm đó. Trải qua một quãng thời gian dài nâng cấp và phát triển, dòng môtô “cưng” của Honda đã trở thành một tượng đài không dễ gục ngã trước những đối thủ mới ra đời.

Đọc thêm...

Sức mạnh mới từ HondaCB600FA

Về kiểu dáng, Honda CB600F được trang bị cụm đèn pha hai tầng, mặt nạ gợi liên tưởng đến vòng nguyệt quế và đồng hồ hiển thị quang học. Bên cạnh đó, còn phải kể đến đồng hồ đo vòng tua máy dạng cơ học, đồng hồ hiển thị tốc độ, đồng hồ nhiên liệu và các loại đèn báo.

Đọc thêm...

Hãy khám phá Honda CB1000RA ABS 2011

Mẫu nakedbike ăn khách phiên bản 2011 trang bị động cơ 998 phân khối và trọng lượng nhẹ hơn nhờ sử dụng hợp kim nhôm. Thiết kế dòng nakedbike phô trương toàn bộ khối động cơ mạnh mẽ. CB1000R ABS phiên bản 2011 có trọng lượng giảm, tay lái thiết kế mới. Phần khung sườn bằng chất liệu hợp kim nhôm. Vị trí ngồi cầm lái rộng rãi với chiều cao tính từ mặt đất 825 mm.

Đọc thêm...

Dáng vẻ thể thao từ Suzuki Gsx R1000

GSX-R1000 tiêu biểu cho thiết kế dòng xe môtô thể thao của Suzuki. Mẫu xe chồm mang đầy dáng vẻ thể thao khi lưu thông trên đường. Được phát triển từ GSX-R750, R1000 mang nhiều nét của R750, tuy nhiên, độ dày của khung, sườn, giàn "áo" của R1000 dày dặn hơn hẳn.

Đọc thêm...

Chuẩn mực như Honda CBR600RR

Honda CBR600RR được đánh giá là chuẩn mực cho dòng sportbike hạng trung trên thị trường thế giới. Trang bị động cơ bốn thì dung tích 599 phân khối làm mát bằng dung dịch, cùng hộp số 6 cấp, CBR600RR 2011 có công suất cực đại 100 mã lực tại vòng tua máy 12.700 vòng/phút.

Đọc thêm...

Siêu xe tốc độ Suzuki Hayabusa 2011

Siêu xe tốc độ trong dòng xe hai bánh, mệnh danh "chim ưng" Hayabusa phiên bản 2011 của Suzuki vừa cập cảng Sài Gòn. Ngay từ khi ra đời, mẫu phân khối lớn Suzuki đã không có đối thủ trên thị trường. Sportbike thuộc diện hàng "hot" của Suzuki được thiết kế cho những tay lái ưa cảm giác mạnh.

Đọc thêm...